Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone lừng danh máy tạo mùi thơm trong phòng vì sản xuất cho quý khách những sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của nhãn hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ nhà cung cấp chỉ có “tỷ suất lợi nhuận trong khoảng 8 đến 9%”.
Xiaomi đã trở thành nhà cung cấp smartphone nổi tiếng vì sản xuất cho khách hàng các sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của thương hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ nhà sản xuất chỉ có "tỷ suất lợi nhuận từ 8 tới 9%".
Đối với Lei Jun, trị giá của điện thoại sáng tạo, đại quát, sẽ trở thành cao hơn khi các nhãn hàng tập hợp vào công nghệ 5G. Tuy thế, ông tin rằng Xiaomi sẽ có thể kết hợp một giá thành cạnh tranh với hiệu suất cao của thiết bị.
khi mà ban bố kết quả vốn đầu tư quý III năm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi cho biết: Tôi nghĩ tỷ suất lợi nhuận gộp từ 8% đến 9% là rất thấp và vì mô hình bán hàng của chúng tôi dựa trên doanh số thương mại điện tử, chi phí mà quý khách cuối cùng thanh toán sẽ rất rẻ. Xem thêm xiaomi bebird m9 pro
Điều quan trọng nhất là lợi nhuận gộp của chúng tôi rất thấp và rất ít những kênh trung gian, Chính vì thế giá rốt cuộc trên thị phần bán lẻ vẫn rất hấp dẫn đối với người dùng.
Xiaomi ý định sẽ duy trì chiến lược bán hàng của mình ngay cả khi 5G xuất hiện. Hãy nhớ rằng Xiaomi đã là nhãn hiệu điện thoại sáng tạo bán chạy thứ tư trên thế giới.
khi mà đó, mới đây CEO Xiaomi tuyên bố mọi điện thoại ra mắt năm 2020 của hãng có giá trên hai.000 quần chúng. # Tệ (6,6 triệu đồng) đều sẽ hỗ trợ 5G.
tuy nhiên, hiện nay, danh mục điện thoại 5G của Xiaomi tương đối khiêm tốn, mới chỉ có Mi Mix 3 5G, Mi 9 Pro 5G, Mi Mix Alpha. Giới thiệu smartphone giá rẻ sử dụng chip 5G sẽ giúp phổ biến người có cơ hội sử dụng thế hệ mạng di động mới hơn.
nếu tổ chức giữ giá khó khăn cùng với chất lượng, người sử dụng rút cục cũng thừa hưởng lợi. Và chung cuộc, đó là điều có ý nghĩa với bất cứ ai sắm điện thoại sáng tạo mới. máy sấy giày khử mùi
Giá cổ phiếu Xiaomi giảm liên tục trong nă nay khi thị trường smartphone Trung Quốc trở thành cạnh tranh hơn. Trong quý II/2019, Xiaomi chiếm 11,8% thị trường, giảm trong khoảng 13,9% của cộng kỳ năm 2018.
tuy vậy, Xiaomi lại tận hưởng thành công tại châu Âu, nơi họ vẫn là tiếng tăm khá mới. Thị phần của hãng tại châu lục này trong quý II/2019 đạt 9,6%, tăng cường từ 6,5% của cộng kỳ năm 2018, trở thành một trong những thương hiệu điện thoại phát triển nhanh nhất khu vực. bấm móng tay xiaomi