Với lối đi khác biệt các đối thủ, Mazda BT-50 vì thế sở hữu diện mạo thanh lịch, mềm mại và lôi cuốn
Xu hướng "bán tải dành cho đô thị" đang ngày càng được ưa thích trong thời gian gần đây, khi nhu cầu sử dụng của người dùng đang dần có sự thay đổi. Xe bán tải giờ đây không chỉ là phương tiện chuyên chở hàng hóa, mà phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu thẩm mỹ, lịch sự chẳng khác gì những mẫu xe con.
Nắm bắt được xu hướng đó, Mazda đã tung ra mẫu xe BT-50 thế hệ mới đến thị trường Việt Nam. Mazda BT-50 có bước tiến dài về phong cách thiết kế trong phân khúc vốn sôi động hiện nay. Mẫu xe sở hữu thiết kế mềm mại, thể hiện nét sang trọng giống như những mẫu xe du lịch của thương hiệu Nhật Bản.
Mazda BT-50 2023 hiện giá bao nhiêu và khuyến mãi như thế nào?
Mazda BT-50 2023 có giá từ 659,000,000 đồng, dưới đây là giá và chương trình ưu đãi tháng 10-2022:
Phiên bảnGiá bán lẻKhuyến mãi tháng 10-2022Mazda BT-50 1.9 MT 4x2659,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lýMazda BT-50 1.9 AT 4x2709,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lýMazda BT-50 1.9 Luxury 4x2809,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lýMazda BT-50 1.9 Premium 4x4849,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Giá lăn bánh và trả góp xe Mazda BT-50 2023?
Nhằm giúp anh/ chị nắm được chi phí lăn bánh của Mazda BT-50 2023, danhgiaXe.com đã liệt kê đầy đủ các hạng mục chi phí bên dưới của từng phiên bản ứng với hai trường hợp trả góp và trả thẳng.
1. Mazda BT-50 1.9 MT 4x2
Giá lăn bánh ước tính:
Hồ Chí MinhHà NộiKhu vực khác1. Giá niêm yết659,000,000659,000,000659,000,0002. Các khoản thuế & phí63,056,30070,964,30044,056,300Thuế trước bạ39,540,00047,448,00039,540,000Phí đăng kiểm330,000330,000330,000Phí bảo trì đường bộ2,160,0002,160,0002,160,000Bảo hiểm trách nhiệm dân sự1,026,3001,026,3001,026,300Phí đăng kí ra biển20,000,00020,000,0001,000,000Tổng chi phí (1+2)722,056,300729,964,300703,056,300
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xeMazda BT-50 1.9 MT 4x2Giá bán659,000,000Mức vay (85%)560,150,000Phần còn lại (15%)98,850,000Chi phí ra biển63,056,300Trả trước tổng cộng161,906,300
2. Mazda BT-50 1.9 AT 4x2
Giá lăn bánh ước tính:
Hồ Chí MinhHà NộiKhu vực khác1. Giá niêm yết709,000,000709,000,000709,000,0002. Các khoản thuế & phí66,056,30074,564,30047,056,300Thuế trước bạ42,540,00051,048,00042,540,000Phí đăng kiểm330,000330,000330,000Phí bảo trì đường bộ2,160,0002,160,0002,160,000Bảo hiểm trách nhiệm dân sự1,026,3001,026,3001,026,300Phí đăng kí ra biển20,000,00020,000,0001,000,000Tổng chi phí (1+2)775,056,300783,564,300756,056,300
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xeMazda BT-50 1.9 AT 4x2Giá bán709,000,000Mức vay (85%)602,650,000Phần còn lại (15%)106,350,000Chi phí ra biển66,056,300Trả trước tổng cộng172,406,300
3. Mazda BT-50 1.9 Luxury 4x2
Giá lăn bánh ước tính:
Hồ Chí MinhHà NộiKhu vực khác1. Giá niêm yết789,000,000789,000,000789,000,0002. Các khoản thuế & phí70,856,30080,324,30051,856,300Thuế trước bạ47,340,00056,808,00047,340,000Phí đăng kiểm330,000330,000330,000Phí bảo trì đường bộ2,160,0002,160,0002,160,000Bảo hiểm trách nhiệm dân sự1,026,3001,026,3001,026,300Phí đăng kí ra biển20,000,00020,000,0001,000,000Tổng chi phí (1+2)859,856,300869,324,300840,856,300
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xeMazda BT-50 1.9 Luxury 4x2Giá bán789,000,000Mức vay (85%)670,650,000Phần còn lại (15%)118,350,000Chi phí ra biển70,856,300Trả trước tổng cộng189,206,300
4. Mazda BT-50 1.9 Premium 4x4
Giá lăn bánh ước tính:
Hồ Chí MinhHà NộiKhu vực khác1. Giá niêm yết849,000,000849,000,000849,000,0002. Các khoản thuế & phí74,456,30084,644,30055,456,300Thuế trước bạ50,940,00061,128,00050,940,000Phí đăng kiểm330,000330,000330,000Phí bảo trì đường bộ2,160,0002,160,0002,160,000Bảo hiểm trách nhiệm dân sự1,026,3001,026,3001,026,300Phí đăng kí ra biển20,000,00020,000,0001,000,000Tổng chi phí (1+2)923,456,300933,644,300904,456,300
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xeMazda BT-50 1.9 Premium 4x4Giá bán849,000,000Mức vay (85%)721,650,000Phần còn lại (15%)127,350,000Chi phí ra biển74,456,300Trả trước tổng cộng201,806,300
Xem thêm:
Đánh giá ưu, nhược điểm của Mazda BT-50 2023
Mazda BT-50 2023 sở hữu góc chữ A thoáng, kết hợp gần cao mang lại tầm nhìn tốt cho người lái
Ưu điểm
- Thiết kế Mazda BT-50 2023 hiện đại, lịch lãm, mang nét riêng so với thiết kế hầm hố đại trà trên các đối thủ cùng phân khúc.
- Ghế ngồi êm, hàng ghế thứ 2 rộng rãi
- Động cơ cung cấp lực đẩy tốt khi cần tăng tốc, phản hồi nhanh, sức mạnh vừa đủ dùng và đủ hài lòng cho một chiếc xe bán tải xu hướng đô thị.
- Vô lăng trợ lực thuỷ lực cho cảm giác rất đằm chắc, khả năng truyền tải phản hồi từ mặt đường rất chân thật.
- Hệ thống treo của Mazda BT-50 2023 êm ái hơn so với thế hệ trước, khả năng xử lý tốt, dập tắt nhanh các dao động rất ngọt khi gặp các hố sâu, mô cầu cao.
- Xe chạy vào đường xấu xe ít bị tròng trành. Ngay cả lúc chỉ đi một người thì xe vẫn êm. Người ngồi không bị ảnh hưởng quá nhiều từ những thay đổi từ mặt đường.
- Góc chữ A thoáng kết hợp gần cao mang lại tầm nhìn tốt cho người lái.
- Ghế lái trang bị bệ tỳ tay bọc da mềm mại tích hợp hộp đựng đồ, vừa tiện lợi, vừa giảm bớt cảm giác mệt mỏi khi di chuyển đường dài hoặc những lúc kẹt xe cho người cầm lái.
- Mazda BT-50 2023 trang bị đầy đủ các tính năng như: Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm, khởi động từ xa, khoá cửa tự động khi chìa khoá rời xa vùng cảm biến, kiểm soát hành trình Cruise Control, gương hậu chống chói tự động.
- Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối Apple CarPlay, AUX, USB, Bluetooth, Wifi…
- Là mẫu bán tải hiếm hoi trong phân khúc trang bị hệ thống âm thành vòm Surround Sound 8 loa mới với chất âm chân thực.
- Mazda BT-50 2023 trang bị đầy đủ ổ cắm USB, 12V cho hàng ghế sau.
- Hàng ghế sau có độ ngả lưng ghế khá tốt, giúp tránh gây mệt mỏi trong những chuyến đi xa.
- Lưng ghế ở giữa được thiết kế bệ tì tay có thể gấp vào, tăng tiện dụng.
Nhược điểm
- Hệ thống giảm xóc của xe khá cứng (phù hợp chở hàng nặng nhưng khi không chở hàng thì xe xóc).
- Cách âm chưa tốt, tiếng ồn vào cabin vẫn khá nhiều.
- Tựa lưng hàng ghế hai khá đứng và ở dạng cố định.
- Mazda BT-50 2023 chỉ dùng động cơ Turbo 1.9L, không có phiên bản cao hơn. Đây cũng là động cơ cho hiệu suất thấp nhất so với mặt bằng chung xe bán tải cùng phân khúc.
Xem thêm: Đánh giá Mazda BT-50 2022: xe bán tải thanh lịch của đô thị Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình