top of page

Download Font SVN Billy Bold Việt Hóa - Font Vui Nhộn

Cachhaynhat.com chia sẻ font SVN-Billy Bold Việt hóa.

Billy Bold là font chữ vẽ tay vui nhộn phù hợp với trẻ em. Được thiết kế bởi David Buck

Kiểu chữ Billy này có bốn kiểu và được xuất bản bởi SparkyType.

Font SVN Billy Bold Việt Hóa - Font Vui Nhộn
Font SVN Billy Bold Việt Hóa - Font Vui Nhộn

Phong cách nghệ thuật của Billy là phong cách trình bày nội dung được vẽ bằng bút lông. Như được chỉ ra bởi những người tạo ra nó, nó có thể củng cố tiếng Devanagari và tiếng Latinh, tạo ra các cấu trúc. Mỗi chữ cái được tạo ra từ tay nghề, và mỗi chữ cái đã được cải tiến để sử dụng trong các vấn đề in ấn. Phông chữ này được gọi là phông chữ billy ohio.


Kiểu văn bản này tạo ra nhiều kiểu văn bản khác nhau. Những điểm nổi bật như thế này củng cố thiên hướng mà chất đặt vào kiểu chữ đã được thực hiện một cách nhanh chóng, theo cách đáng mong đợi. Như vậy, bề mặt có cảm giác mới khi nhìn trên màn hình hoặc các mục đích hiển thị. Phong cách học thuật của Billy đã đi với ba trọng lượng đáng kinh ngạc, bao gồm Thường, Nhẹ và Đậm.

Ba kiểu này có 1027 số glyph với các điểm nổi bật sắp xếp chính hãng. Bên cạnh đó, có kiểu văn bản song ngữ với quá nhiều kiểu virus và các đặc điểm kém sang trọng, nó đã trở thành kiểu chữ rộng rãi của phông chữ bariol mà bạn sẽ khám phá trong danh sách họ phong cách nghệ thuật trình bày.


Billy Bold Font Free

Gần với những điểm nổi bật đó, và Bạn có thể sử dụng phong cách chất liệu xa hoa này trong các cấu trúc của mình để làm cho chúng liên tục trở nên sâu sắc và rực rỡ. Như thế này, hãy chụp một nút duy nhất bên dưới và lấy nó trên PC của bạn. Như thế này, hãy dứt khoát sử dụng kiểu chữ miễn phí này ở bất cứ đâu, nơi bạn nghĩ là hoàn toàn hợp lý. Phông chữ này có sẵn miễn phí.


Bất kể, trước khi sử dụng bất kỳ cấu trúc nào, bạn phải đảm bảo rằng quá trình hành động này được sử dụng một cách chắc chắn cho việc sử dụng của bạn. Trong trường hợp đó, bạn sử dụng kiểu văn bản trình bày này cho các cam kết kinh doanh mà không có giấy phép. Tại thời điểm đó, chủ sở hữu chính hãng sẽ hợp lý để kiện bạn. Nó được sử dụng trong kiểu sao chép dán.

Tương tự như vậy, đối với các mục đích in ấn khác cũng vậy. Tôi thừa nhận rằng phong cách chất liệu đáng kinh ngạc này sẽ phục vụ cho việc truyền lại một cấu trúc nổi tiếng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn. Ví dụ: biểu trưng, ​​tờ rơi, trò vui, thẻ giật gân, in ấn trên bề mặt, v.v. Tại thời điểm này, sự phát triển của bạn và gây choáng váng cho khách hàng và kẻ thù của bạn tại thời điểm đó. Trân trọng!

Font SVN Billy Bold Việt Hóa

Font SVN Billy Bold Việt Hóa


Password: cachhaynhat.com


Tải font SVN-Billy Bold Việt hóa.

 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:



















1.783 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page